Hành Trình Tiếp Thị Nông Sản Việt

Những câu chuyện, sáng Đạo Nghiệp cho Hôm nay và Mai hậu!   

Giới thiệu, tôn vinh:

  • Những câu chuyện Nhân – Thương hiệu tiêu biểu cho ý chí, trí tuệ, bản lĩnh, nâng tầm các tài nguyên bản địa Việt Nam.
  • Những mô hình kinh doanh, phát triển đột phát, bền vững, góp phần kiến tạo nền tảng kinh tế, nông – công nghiệp hiện đại trong các ngành chủ đạo, chinh phục thị trường nông sản Việt Nam và thế giới.
  • Là những điển cứu tiêu biểu cho giáo dục, đào tạo, giảng viên, sinh viên, các nhà quản trị, tiếp thị, thương hiệu, hướng đến sự phát triển hiệu quả, bền vững.

Mời anh chị xem Câu chuyện, hành trình của Vinamilk là tập đoàn dinh dưỡng
HÀNG ĐẦU Việt Nam có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu đạt gần 2,5 tỉ USD/năm.

Tổ chức Tiếp thị Nông Sản Việt:

Tầm nhìn:
Cổng thông tin, tri thức tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu nông thủy sản Việt.

Sứ mạng:

  1. Xây dựng, hội tụ, phát triển và tôn vinh những dự án tiên phong về tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông thủy sản.
  2. Cùng cộng đồng chuyên gia kết nối, tổ chức chia sẻ những hiểu biết, tri thức và công nghệ tiếp thị
  3. Xây dựng, quảng bá thương hiệu nông sản cho nguời Nông Dân, Doanh nghiệp, Sinh viên và đối tượng quan tâm.
  4. Góp phần cùng các trường đại học, tổ chức giáo dục, truyền thông, doanh nghiệp thúc đẩy vai trò và giá trị của tiếp thị, xây dựng thương hiệu nông sản đối với sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững.

Mô Hình Tổ Chức:

  1. Tổ chức Tiếp thị Xây dựng Thương hiệu Nông Thuỷ sản Việt
  2. Dự án – Giải pháp cho Doanh nghiệp và Cộng đồng
  3. Thư Viện Tiếp Thị Nông Sản Việt

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.