Hành Trình Tiếp Thị Nông Sản Việt – Câu chuyện của Vinamilk

Hành trình sáng Đạo Nghiệp cho Hôm nay và Mai hậu!   

TẦM NHÌN
“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“
SỨ MỆNH

“Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chính sách chất lượng

Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

Vinamilk là tập đoàn dinh dưỡng HÀNG ĐẦU Việt Nam có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu đạt gần 2,5 tỉ USD/năm.

https://www.vinamilk.com.vn

 

Xem tải báo cáo Phát triển bền vững 100 trang – 2020 

Một clip quảng bá của Vinamilk có hơn 195.327.411 lượt xem – từ 2018

 

 

Hành Trình Tiếp Thị Nông Sản Việt Nam

Giới thiệu, tôn vinh những câu chuyện, sáng Đạo Nghiệp cho Hôm nay và Mai hậu!   

  • Những câu chuyện Nhân – Thương hiệu tiêu biểu cho ý chí, trí tuệ, bản lĩnh, nâng tầm các tài nguyên bản địa Việt Nam.
  • Những mô hình kinh doanh, phát triển đột phát, bền vững, kiến tạo nền tảng kinh tế, nông – công nghiệp hiện đại trong các ngành, nghề trọng điểm, chinh phục thị trường nông sản Việt Nam và thế giới.
  • Là những điển cứu tiêu biểu cho giáo dục, đào tạo các nhà quản trị, tiếp thị, thương hiệu, hướng đến sự phát triển hiệu quả, bền vững.

Tổ chức Tiếp thị Nông sản Việt:

Tầm nhìn:
Cổng thông tin, tri thức tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu nông thủy sản Việt.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.